เป็นไปได้ไง? ตรวจเครดิตบูโรไปก็ตั้งหลายวัน แต่ยังไม่ได้รับรายงานข้อมูลเครดิตสักที เรื่องนี้จะติดต่อใคร ติดตามรายงานเครดิตได้ทางไหนบ้าง
กรณีที่ 1 ยื่นคำขอตรวจเครดิตบูโร ผ่านแอปพลิเคชัน และรับรายงานทางอีเมล (NCB e-Credit Report)
– เช็กในส่วน Inbox (กล่องเข้า) หากไม่พบข้อมูล โปรดตรวจสอบเพิ่มเติมในส่วนอื่น ๆ เช่น
Junk (ขยะ, จดหมายขยะ)
Spambox (สแปมเมล, อีเมลขยะ)
Trash (ถังขยะ)
Social (โซเชียล)
Promotion (โปรโมชัน)
– เช็กข้อมูลส่วนบุคคลในระบบที่ใช้บริการ ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล อีเมล เบอร์โทรศัพท์ มือถือ และที่อยู่
กรณีมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาปรับแก้ไขในระบบให้ถูกต้อง ก่อนใช้บริการ
หากไม่ได้รับรายงาน โปรดแจ้งรายละเอียดการยื่นคำขอตรวจเครดิตบูโรได้ที่อีเมล consumer@ncb.co.th
ข้อแนะนำ : ตรวจสอบก่อนทำรายการ ดังนี้
กรณีใช้โทรศัพท์มือถือ 2 ซิม (Dual SIM) ขอให้เลือกใช้ซิมที่ยืนยันตัวตน หรือได้ลงทะเบียนไว้กับธนาคารเป็นซิมหลักเพื่อรับรหัสผ่านบนโทรศํพท์มือถือของคุณ
(หากใช้ซิมสำรอง อาจไม่ได้รับรหัสผ่าน)
กรณีที่ 2 ยื่นคำขอตรวจเครดิตบูโรผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร, ตู้ ATM, หรือที่ทำการไปรษณีย์ และรับรายงานทางไปรษณีย์ลงทะเบียน (ภายใน 7 วันทำการ)*
– กรณีไม่ได้รับรายงาน รายละเอียดการยื่นคำขอตรวจเครดิตบูโรได้ที่อีเมล consumer@ncb.co.th และเครดิตบูโรจะมีอีเมลตอบกลับ และแจ้งเลขที่เอกสารลงทะเบียน
13 หลัก [ตัวอย่าง : EF582568151TH] เพื่อให้เช็กสถานะทางไปรษณีย์ออนไลน์ที่ track.thailandpost.co.th
เช็กช่องทางการตรวจเครดิตบูโรเพิ่มเติม https://bit.ly/3v7ZLFN
ข้อมูลเพิ่มเติม
Website : www.ncb.co.th
Email : consumer@ncb.co.th
Facebook : ilovebureau
YouTube : ilovebureau
Instagram : ilovebureau
Line : @ilovebureau
Bureau Chatbot Add Friend : https://lin.ee/o0AQ8ya