บริการตรวจข้อมูลเครดิตและเครดิตสกอริ่ง ผ่านโมบายแอป MyMo ธนาคารออมสิน
เลือกวิธีรับรายงานได้ 2 รูปแบบ
- รับรายงานรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (NCB e-Credit Report) ทางอีเมล ภายใน 24 ชั่วโมง*
(*ทั้งนี้ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่เครดิตบูโรกำหนด) - รับผลทางไปรษณีย์ลงทะเบียนภายใน 7 วันทำการ (ข้อมูลรูปแบบเอกสาร)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 1143 MyMo Call Center
หมายเหตุ
- กรณีชื่อ-นามสกุล อีเมล เบอร์โทรศัพท์มือถือ และที่อยู่ของท่านมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาปรับแก้ไขในระบบให้ถูกต้องก่อนใช้บริการ
- อัปเดต Mymo เป็นเวอร์ชันล่าสุดก่อนทำรายการ
ขั้นตอนการขอรายงานข้อมูลเครดิต
1. เลือกเมนู “ขอตรวจเครดิตบูโร” | 2. เลือกประเภทรายงาน “รายงานข้อมูลเครดิต” และเลือกรูปแบบการ รับข้อมูลที่ต้องการระหว่าง “อีเมล (PDF)” หรือ “ส่งทางไปรษณีย์” จากนั้นกด “ถัดไป” | 3. อ่านรายละเอียดการยืนยันการขอ ข้อมูลเครดิต และกด “ยืนยัน” หากต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว ติดต่อสาขา |
4. อ่านข้อกำหนด และเงื่อนไข เลื่อนจนสุดหน้า และกดเครื่องหมายถูก “ข้าพเจ้าอ่าน และยอมรับในข้อกำหนด และเงื่อนไขฯ” และกด “ยอมรับ” | 5. ทำการตรวจสอบจำนวนเงิน และ “เลื่อนเพื่อส่ง” เพื่อทำการชำระเงิน | 6. ตรวจสอบรายละเอียดในการชำระเงิน และการขอข้อมูลเครดิตอีกครั้ง จากนั้น กด “ยืนยัน” |
7. กรอกรหัสผ่าน MyMo และกด “ถัดไป” เพื่อทำการยืนยันการขอข้อมูลเครดิต | 8. หน้าจอแสดง e-Slip ที่ ได้ทำการชำระเงินและ เงื่อนไขเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขอรายงาน กด เพื่อบันทึกเก็บไว้ในคลังภาพ |
ขั้นตอนการขอรายงานข้อมูลเครดิต และเครดิตสกอริ่ง
1. เลือกเมนู “ขอตรวจเครดิตบูโร” | 2. เลือกประเภทรายงาน “รายงานข้อมูลเครดิตและเครดิตสกอร์ริ่ง” และเลือกรูปแบบการ รับข้อมูลที่ต้องการระหว่าง “อีเมล (PDF)” หรือ “ส่งทางไปรษณีย์” จากนั้นกด “ถัดไป” | 3. อ่านรายละเอียดตัวอย่างเครดิตสกอร์ริ่ง และกด “ถัดไป” |
4. อ่านรายละเอียดการยืนยันการขอ ข้อมูลเครดิต และกด “ยืนยัน” หากต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว ติดต่อสาขา |
5. อ่านข้อกำหนด และเงื่อนไข เลื่อนจนสุดหน้า และกดเครื่องหมายถูก “ข้าพเจ้าอ่าน และยอมรับในข้อกำหนด และเงื่อนไขฯ” และกด “ยอมรับ” |
6. ทำการตรวจสอบจำนวนเงิน และ “เลื่อนเพื่อส่ง” เพื่อทำการชำระเงิน |
7. ตรวจสอบรายละเอียดในการชำระเงิน และการขอข้อมูลเครดิตอีกครั้ง และกด “ยืนยัน” |
8. กรอกรหัสผ่าน MyMo และกด “ถัดไป” เพื่อทำการยืนยันการขอข้อมูลเครดิต |
9. หน้าจอแสดง e Slip ที่ได้ทำการชำระเงิน และเงื่อนไขเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขอรายงาน กด “เสร็จสิ้น” และสามารถกด เพื่อบันทึกเก็บไว้ในคลังภาพ |
ขั้นตอนการแก้ไขอีเมลสำหรับรับรายงานขอมูลเครดิต (และเครดิตสกอริ่ง)
1. ทำการกด ที่ข้อมูลส่วนตัวที่หน้าแรก เพื่อทำการแก้ไขอีเมล |
2. กดเลือกช่อง “อีเมล” |
3. ทำการลบอีเมลเดิม และกรอกอีเมล ที่ต้องการแก้ไขใหม่ จากนั้นกด “ถัดไป” |
4. แสดงหน้าจอยืนยันอีเมลที่ส่งรหัส OTP กด “ถัดไป” |
5. กรอกรหัส OTP ที่ได้รับทางอีเมล และ กด “ถัดไป” |
6. ยืนยันอีเมลสำเร็จ กด “เสร็จสิ้น” |